บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) เปิดตัววง DHG Band

13 เมษายน 2563

กลุ่มบริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) ได้ทำการรับสมัครพนักงานที่มีความสนใจในการร้องเพลง เข้าร่วมวง DHG Band เพื่อร่วมขับร้องเพลง ธรรมนิติคู่ไทย เพลงประจำบริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน)

เพลง ธรรมนิติคู่ไทยได้รับการประพันธ์มาแล้วกว่า 35 ปี เนื้อร้องประพันธ์โดย คุณไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการประจำสำนักกรรมการจัดการคนที่ 1 ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัทธรรมนิติ ได้ประพันธ์ขึ้นในปี พ.ศ. 2525

 

คุณไพศาล พืชมงคล  อดีตกรรมการประจำสำนักกรรมการจัดการคนที่ 1 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานที่ปรึกษา และต้นฉบับเพลง ธรรมนิติคู่ไทย

 

โดยการจัดทำเพลงธรรมนิติคู่ไทยในวาระที่ ธรรมนิติดำเนินมาครบรอบ 70 ปี ในปี พ.ศ. 2560 ทางกลุ่มธรรมนิติได้รับเกียรติจาก  ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ Producer, Vocal Director & Vocal Trainer ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ ธงไชย แมคอินไตย์, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า, แอม เสาวลักษณ์, นันทิดา แก้วบัวสาย, แพท สุธาสินี ฯลฯ และ ครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน อดีตผู้จัดการฝ่ายพัฒนาศิลปิน GMM Grammy, Vocal Director & Vocal Trainer ให้กับศิลปินชั้นนำมากมาย มาร่วมเป็น Producer ให้กับ DHG Band และยังเป็น  Vocal Director และ Vocal Trainer ให้อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศในการเรียนการซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้ความรู้ และความบันเทิงเป็นอย่างมาก

ครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน และ ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ

 

และในวันเปิดโครงการนี้ ทาง DHG Band ได้รับเกียรติจาก คุณดุลยทัศน์ พืชมงคล กรรมการจัดการคนที่ 1 คุณพีระเดช  พงษ์เสถียรศักดิ์ กรรมการจัดการคนที่ 2 และคุณดารารัตต์ พืชมงคล ผู้ช่วยกรรมการจัดการคนที่ 1 เข้าร่วมสร้างความบันเทิงและจังหวะแห่งความสนุกร่วมกับ DHG Band  อีกด้วย

คุณดารารัตต์ พืชมงคล ผู้ช่วยกรรมการจัดการคนที่ 1 ผู้จัดการวงของเรา ร่วมกับครูเต๋า ครูเกศ และ  DHG Band

 

คุณธนะวุฒิ พิบูลย์สวัสดิ์ รองประธานกรรมการบริหารคนที่ 2 บริษัท สอบบัญชีธรรมนิติ จำกัด หนึ่งในสมาชิก DHG Band ร่วมกับครูเต๋าและครูเกศ

 

คุณจิตรลัดดา รักสนิท ผู้จัดการโครงการ DHG Band และ โครงการ Dharmniti Staffs Happiness Management ผู้ที่ทำให้ทุกอย่างในโครงการนี้เกิดขึ้นได้ : )

 

แล้วมารอติดตามรับฟังเพลง ธรรมนิติคู่ไทย เวอร์ชั่นใหม่กันนะครับ 

Copyright ©2024  dharmniti.co.th All rights reserved.

Log in with your credentials

Forgot your details?